Ý nghĩa tính năng

Giúp Khách sạn check out các phòng đã bị quá hạn check out, số tiền phòng nhảy lên không đúng với thực tế số tiền thu được

Chú ý

Chỉ có user ở quyền chủ khách sạn mới thao tác được tính năng này

Hướng dẫn

Bước 1 – Vào chi tiết booking cần check out hoặc click vào booking đó trên sơ đồ phòng => chọn "Đổi ngày/Khách"

Bước 2 – Sau khi tích vào "Đổi ngày/Khách" => tích vào ô "Áp dụng trả phòng trong quá khứ" đồng thời nhập lý do và click vào điều chỉnh => sau đó có thể thao tác thanh toán và trả phòng mà số tiền không bị nhảy thêm nữa.

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?